Giới thiệu về SkyCruiser AS1200
SkyCruiser AS1200 sử dụng thiết kế tinh vi và sử dụng nguyên tắc khí động học tinh tế, làm cho dòng máy bay thông thạo và độ ổn định cao.
2. Độ bền cao, an toàn và ổn định
Khung máy bay sử dụng vật liệu EPO cường độ cao và mật độ cao, không chỉ cung cấp độ bền và độ cứng kết cấu tốt hơn mà còn giảm thiểu trọng lượng của máy bay xuống mức giới hạn. Trọng lượng rỗng chỉ 900g; tải trọng lên đến 2.4Kg
Hệ thống hạ cánh tự động nâng cao và hệ thống hạ cánh tự động và chuyến bay được điều khiển bằng chuột.
Với các tùy chọn Auto Pilot và Manual Control, độ tin cậy và khả năng thực thi cao hơn, tương thích với tất cả các bộ điều khiển từ xa thông thường, và cung cấp kiểm tra đầu ra của thiết bị lái.
Cung cấp bảo vệ trả lại tự động trong trường hợp ngắt kết nối.
Hỗ trợ khoảng cách cố định hoặc thời gian cố định chụp ảnh trên không, mô-đun POS tích hợp ghi lại kinh độ, vĩ độ, độ cao, tốc độ, thái độ chuyến bay và thông tin về điểm chụp ảnh.
Bằng cách kết hợp nền tảng Google Earth, phần mềm trạm mặt đất cung cấp giao diện sạch sẽ với khả năng truy cập dễ dàng vào tất cả các điều khiển khả dụng. (Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ)
Hiển thị thời gian thực của tất cả các số liệu thống kê chuyến bay bao gồm điện áp pin chính, mức tiêu thụ Amp, mức độ vệ tinh GPS và nhiệt độ của thiết bị lái tự động.
4. Nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển
thiết kế khóa độc đáo, làm cho đôi cánh dễ dàng tháo rời, làm giảm đáng kể toàn bộ khối lượng vận chuyển, dễ dàng cho du lịch và mang theo.
5. Cất cánh và hạ cánh dễ dàng
Giá đỡ máy phóng có thể gập lại, dễ dàng mang theo và khởi động máy bay không người lái dễ dàng với yêu cầu ít hơn cho địa điểm cất cánh, vì vậy có thể cất cánh trong điều kiện địa hình phức tạp.
6. Thời lượng dài
Pin lithium dung lượng lớn có thể cung cấp thời gian 60 phút thời gian, để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của các hoạt động quy mô lớn.
Thông số kỹ thuật
1. Máy bay
– Loại máy bay: cố định cánh
– Main: EPO
– Tổng chiều dài: 0.8m
– Chiều dài sải cánh: 1.2m-1.3m
– Hệ thống điện: động cơ điện không chổi than,
– Hệ thống động cơ đẩy của nguồn năng lượng đơn
– Module GPS: tích hợp module GPS với độ chính xác cao 10Hz
– Trọng lượng không tải: 0.9kg
– Tải trọng tối đa: 2.4kg
– Nguồn điện: sử dụng pin Lithium siêu bền, dung lượng 8000mAh
2. Hoạt động
– Cất cánh: sử dụng bệ phóng
– Hạ cánh: tự động bung dù
– Tốc độ cất cánh: 6m / s
– Góc cất cánh: 30 °
– Vận tốc bay: 72 km / h
– Độ cao tối đa: 3000m (AMSL)
– Giới hạn thời tiết: 43km / h
– Gần số kiểm soát truyền thông: 2.4GHz
– Phạm vi kiểm soát truyền thông: 8km
– Thời gian chuẩn bị trước khi bay: 5 phút
– Thời gian mỗi lần bay: 60-70minutes
– Chế độ bay: tự động bay
– Pham vi hoạt động: 10km²
– Độ phân giải (GSD): 3.0-20cm
|
3. Camera (đề nghị)
– Loại: Sony A1500
– Vận hành: hoàn toàn tự động
– Loại cảm biến: APS-CMOS
– Điểm ảnh hiệu quả: 24.3MP
– Độ phân giải ảnh: 6000×4000
– Ống Lens: E20mm F2.8
– Trọng lượng: 352g
4. Phần mềm
-Phần mềm điều khiển bay:
– Lập kế hoạch bay: OK
– Kiểm tra trước bay: OK
– Camera tự kích hoạt: OK
– POS thông tin tải về: OK
– Giám sát thời gian thực: OK
– Tự động cất cánh, bay và hạ cánh: OK
– Phần mềm xử lý: SkyPhoto, tương thích với nhiều định dạng
– Dữ liệu phổ biến của các phần mềm xử lý uy tín trên thị trường
– Cấu hình hệ thống điều khiển mặt đất (không bao gồm trong gói phần mềm)
– Hệ điều hành Windows7, 64bit, CPU xử lý Core i7,
-Đồ họa GPU card, bộ nhớ trong 4GB hoặc cao hơn.
|
SkyCruiser AS1200 được thiết kế đặc biệt cho bản đồ trên không chuyên nghiệp.
định vị trên không chính xác
& điều hướng điểm tham chiếu |
độ phân giải siêu cao
Cảm biến hình ảnh 42 mpx |
kiểm soát hạ cánh chính xác
trong vòng 6m radiu |
độ bền cực kỳ dài
lên đến 90 phút |
bản đồ trên không đáng kinh ngạc
năng suất và hiệu quả |
phân vùng độ cao thông minh
cho khu vực cao |
hành lang tuyến tính / tuyến tính
kế hoạch bay |
lập kế hoạch đa vùng
một chuyến bay |
lập kế hoạch đa chuyến bay
cho khu vực khảo sát lớn |
hiệu suất chuyến bay tuyệt vời
chống lại môi trường gió |
vật liệu EPO bền
chống lại hàng trăm công dụng |
Đào tạo 1 ngày tốt
đủ cho người mới bắt đầu |
Lo lắng về tai nạn bay không người lái hoặc mất mát không người lái? FLYme được thiết kế đặc biệt để kiểm soát an toàn bay.
cơ sở dữ liệu không bay
cho mục tiêu sử dụng mục tiêu giả |
nhắc nhở danh sách kiểm tra bắt buộc
để đảm bảo không sử dụng không đúng cách |
đánh giá điều kiện độ cao
để đảm bảo không có tai nạn tai nạn |
tự động trở về nhà
khi pin yếu |
tự động trở về nhà
khi lỗi chụp ảnh trên không
|
tự động trở về nhà khi
Ngắt kết nối radio 30 giây |
tự động trở về nhà
trong trường hợp gió nặng |
tự động trở về nhà
trong trường hợp nhiệt độ cao |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.